วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เต่าดำ สิวเสี้ยน บอกลาได้เลย แค่ใช้ยาสีฟันสมุนไพร

ยาสีฟันปกติแล้วนอกจากใช้แปรงฟันไม่ให้ปากมีกลิ่นเหม็น มีกลิ่นปาก ต้นเหตุของเหงือกอักเสบแล้ว วันนี้จะมาแนะนำ สรรพคุณของยาสีฟันในเรื่องของรักแร้ดำ สิวเสี้ยน มาดูกันเลย
 ใครจั๊กกะแร้ดำ!!! ยกมือขึ้น แน่นอนว่าคุณคงไม่มีความมั่นในใจการยกแขนเป็นแน่แท้ แม้แต่จะสวมเสื้อกล้ามคุณก็ไม่กล้าที่จะหยิบมาใส่ วันนี้ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป เพียงใช้ "ยาสีฟันสมุนไพร" ตามวิธีดังต่อไปนี้....

แก้ปัญหาจั๊กแร้ดำปี้!! ได้ง่ายเพียงคุณใช้......"ยาสีฟัน" ยี่ห้ออะไรก็ได้แต่ต้องเป็นเนื้อสีขาวนะคร๊า..  แล้วนำมาทำไรต่อหรอ ก็เพียงคุณเอามาถูเบาๆ วนไป วนบริเวณเต่าดำๆของคุณ แล้วทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำเปล่า (เทคนิคเสริมขณะที่ล้างก็ถู+ขัดเบา ไปด้วย ให้ครามดำๆ หลุดร่อนจ้า)  เอ๊ะๆๆ ..... ต้องทำก็ครั้งถึงขาว!!  คุณสามารถทำได้บ่อยตามใจต้องการเลยจาก เพราะไม่เป็นอันตรายต่อผิวคะ!!!
วิธีใช้ยาสีฟัน สุดยอดเคล็ดลับ กำจัดสิวเสี้ยน ให้หลุดไปอย่างง่ายดาย
เพียงแค่เดินเข้าห้องน้ำ!!!!ก็สวยได้ จะยอมเสียตังค์เป็นหมื่นทำไมสุดยอดเคล็ดลับ กำจัดสิวเสี้ยน ได้ผลแน่แถมประหยัดสุดๆ
เรียกได้ว่าเป็นปัญหาระดับชาติของวัยรุ่นทุกยุคทุกสมัยจริงๆ สำหรับเจ้า สิวเสี้ยน ตัวดี โดยเฉพาะคนผิวมัน ซึ่งต้นเหตุมันมาจากรูขุมขนที่ใหญ่เกินพอดีนั่นเอง
วันนี้เลยมีวิธีจัดการกับสิวเสี้ยนแบบหายชัวร แถมวิธีที่นำมาฝากในวันนี้ รับรองว่า คุณต้องไม่เคยลองแน่ๆ แต่ขอให้ลอง มันดีจริงๆ 


เริ่มจาก เดินเข้าห้องน้ำไปเลยค่ะ หยิบแปรงสีฟันที่ขนนิ่มๆนะ แต่!!ไม่เอาแปรงสีฟันที่คุณใช้แล้วนะ ซื้อแปรงใหม่แบบขนนุ่มๆ แล้วบีบยาสีฟันลงบนบริเวณที่สิวเสี้ยนเยอะ อย่างจมูกนี่ล่ะ ตัวดีนัก เสร็จแล้วก็จัดการนำแปรงสีฟัน แปรงช้าๆ เบาๆ วนรอบๆจมูก

หลังจากนั้นให้ทิ้งไว้ 2-3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำเย็น เพื่อเป็นการปิดรูขุมขน และบำรุงผิวด้วยครีมบำรุงผิวของคุณได้เลย แต่สำหรับสาวๆผิวมัน แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีน้ำมันในการบำรุงผิวที่เราเพิ่งจะขัดไปนะคะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Story Caty Template by Ipietoon Cute Blog Design